Bệnh viện Đa khoa Huyện Thạch Thành Trân trọng thông báo:                     Từ ngày 01/4/2019 Bệnh viện phục vụ tốt hơn việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong và ngoài huyện. Bệnh viện sẽ tiếp đón khám, điều trị cho nhân dân cả ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Xin trân trọng                    
Trang chủ >> Hoạt động bệnh viện >> BỆNH VIỆN ĐA KHOA THẠCH THÀNH- BỆNH VIỆN AN TOÁN TRONG PHÒNG . . .
BỆNH VIỆN ĐA KHOA THẠCH THÀNH- BỆNH VIỆN AN TOÁN TRONG PHÒNG CHỐNG DỊCH
COVID

Bệnh Viện Đa Khoa Thạch Thành – Bệnh viện đạt tiêu chuẩn

  “BỆNH VIỆN AN TOÀN” trong công tác phòng chống dịch Covid – 19.
 
    Căn cứ tính hình thực tế tại Bệnh viện và tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp Bệnh viện đa khoa Thạch Thành đã nhận được Công điện số 1263/CĐ-BYT ngày 11/8/2020 về việc tăng cường kiểm tra, giám sát và đẩy mạnh các biện pháp phòng, kiểm soát lây nhiễm Covid -19 trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh. Bệnh viện đa khoa Thạch Thành đã được Sở Y Tế tỉnh Thanh Hóa công nhận Bệnh viện đạt tiêu chuẩn "Bệnh viện an toàn", với số điểm 123/150 (đạt 82%) trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
    Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid – 19 bám sát các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Địa phương và của ngành y tế, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thành đã kiện toàn Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 và các tổ chuyên môn khẩn trương triển khai các biện pháp phòng ngừa, đối phó với dịch bệnh.
Với phương châm 3 trước – 4 tại chỗ, Bệnh viện đã thiết lập lại phân luồng, sàng lọc, cách ly người bệnh ngay từ cổng ra vào liên tục 24/7. Theo đó, tất cả nhân viên y tế, người bệnh, người nhà khi đến bệnh viện thăm, khám sẽ được nhân viên y tế đo thân nhiệt, thực hiện khai báo y tế. Yêu cầu tất cả mọi người ra vào viện đều phải tuân thủ đeo khẩu trang thường xuyên, đúng cách, sát khuẩn tay liên tục. Đối với người bệnh quên mang khẩu trang, bệnh viện có chuẩn bị khẩu trang cho bệnh nhân ngay từ cổng vào. Các trường hợp người bệnh có dấu hiệu về đường hô hấp (sốt, ho, khó thở…) hoặc có yếu tố dịch tễ sẽ được sẽ được đưa vào khám sàng lọc hô hấp riêng tại khu cách ly Covid-19 của bệnh viện. Trong thời gian phòng dịch Bệnh viện hạn chế  đón tiếp người đến thăm bệnh.
  Bệnh viện Đa khoa Thạch Thành luôn xác định tập trung đẩy mạnh công tác phòng chống dịch song song cùng hoạt động khám chữa bệnh. Đảng ủy, Ban Giám đốc và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch của Bệnh viện đã và sẽ tăng cường các hoạt động chỉ đạo, giám sát công tác phòng chống bệnh; chuẩn bị tốt các phương án, kế hoạch sẵn sàng ứng phó với những tình huống dịch bệnh có thể xảy ra; đảm bảo an toàn cho người bệnh, thân nhân người bệnh và nhân viên y tế của Bệnh viện.
    Với tất cả nỗ lực, cố gắng và tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thành trong công tác phòng chống dịch, cùng với ý thức của người dân khi đến thăm, khám và điều trị tại bệnh viện sẽ giúp việc ngăn chặn dịch bệnh lây lan trên địa bàn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày một tốt hơn. Sở Y tế Thanh Hóa đã đánh giá Bệnh viện đa khoa Thạch Thành được 123/150 điểm, đạt 82%, xếp hạng "BỆNH VIỆN AN TOÀN" theo tiêu chí Bệnh viện an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp khác.  Đây là tín hiệu đáng mừng cho những nỗ lực phòng chống dịch của Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện. Điều này sẽ là cơ sở để người bệnh đến với bệnh viện yên tâm tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện trong thời gian tới.
 
 
Hotline
 
Cấp cứu - 02373.656.624

Tin Mới
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00032
Hôm nay: 0026
Hôm qua: 0033
Trong tuần: 0164
Trong tháng: 1032
Tất cả: 2686
 
 
 
 
 
Bệnh viện đa khoa Huyện Thạch Thành
 
 
Địa chỉ: Thôn Đồng Khanh - Thành Thọ - Thạch Thành - Thanh Hóa
 
 
Điện thoại:        0237.8899.540                                  Fax: 0237.877.006
 
Email: benhvienthachthanh@gmail.com        Đường dây nóng:    0982.180.299