Bệnh viện Đa khoa Huyện Thạch Thành Trân trọng thông báo:                     Từ ngày 01/4/2019 Bệnh viện phục vụ tốt hơn việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong và ngoài huyện. Bệnh viện sẽ tiếp đón khám, điều trị cho nhân dân cả ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Xin trân trọng                    
Trang chủ >> Hoạt động bệnh viện >> Khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng . . .

Khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách, hộ nghèo tại xã Thành Yên, Thạch Thành

23 Tháng Ba, 2019

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), thực hiện chương trình Tháng thanh niên Đoàn thanh niên Bệnh viện ĐK Thạch Thành phối hợp với huyện Đoàn Thạch Thành và Đoàn thanh niên Trạm Y tế xã Thành Yên tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã.

Trong lần khám bệnh này có các Y bác sỹ trẻ có chuyên môn tốt; các trang thiết bị gồm máy Siêu âm, Điện tim, máy xét nghiệm nước tiểu. Đoàn đã khám cho hơn 200 bà con nhân dân. Người dân  được các y bác sỹ khám, tư vấn sức khỏe các bệnh về nội, ngoại khoa, mắt, răng miệng, tai mũi họng, các bệnh ngoài da, siêu âm ổ bụng tổng quát, siêu âm tuyến giáp, làm điện tâm đồ để phát hiện một số bệnh lý về tiêu hóa và tiết niệu, bệnh lý tim mạch, tuyến giáp…

Cùng với việc khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con, các y bác sỹ đã tư vấn cho người dân về chế độ dinh dưỡng và tự chăm sóc một số bệnh thường gặp, tư vấn cho người dân về tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ; đặc biệt trong điều kiện thời tiết chuyển mùa, để người dân có thể tự chăm sóc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Ngoài ra, Đoàn còn có những phần quà tặng cho bà con nhân dân khi đến khám và tư vấn sức khỏe và những phần quà này là do Cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện đóng góp.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân vùng có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn; giúp cho bà con biết cách tự chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe bản thân. Qua đó góp phần xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới nhằm thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn. Ngoài ra còn tạo điều kiện cho bà con nhân dân trong xã được tiếp cận với dịch vụ y tế, khẳng định vai trò của ngành Y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Chương trình khám tình nguyện đã mang lại ý nghĩa thiết thực góp phần tạo sự giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa Thạch Thành và Huyện đoàn Thạch Thành. Đây cũng là dịp giúp giáo dục truyền thống cách mạng, dân tộc; khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi đoàn viên, thanh niên, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có lý tưởng, bản lĩnh, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thành, Thanh Hóa.

Một số hình ảnh trong buổi khám chữa bệnh tại xã Thành Yên, Thạch Thành:

 

 

 

                                       

 

 

Hotline
 
Cấp cứu - 02373.656.624

Tin Mới
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00001
Hôm nay: 0043
Hôm qua: 0377
Trong tuần: 1196
Trong tháng: 1733
Tất cả: 4490
 
 
 
 
 
Bệnh viện đa khoa Huyện Thạch Thành
 
 
Địa chỉ: Thôn Đồng Khanh - Thành Thọ - Thạch Thành - Thanh Hóa
 
 
Điện thoại:        0237.8899.540                                  Fax: 0237.877.006
 
Email: benhvienthachthanh@gmail.com        Đường dây nóng:    0982.180.299